About Me

My photo
"hmm... What can I say about my self... You can call me Philippines Prince,. Haha... I really love swimming & amp... chatting. :D I made this site for me to be able to express my feelings to other and of course to share all the thought that I have in my mind, I love funny person, I love taking pictures of myself, I'm not snob people who's sending me comments and messages. hmmm... I entertain them. hahaha... :)) I jump and run around like crazy,. if I'm excited about something :P .. I'm a very kind person but always importunate and full of energy :P .. I'm one of those people that always with good intentions but don't know how to express themselves :S ..specially when it come's to my crush I'm a very shy person & loyal of course, even if it comes to something that might kill me, when it comes to my friends ill do anything no matter what it costs & amp; uhm... about my personal life. Ask me about it. LOL ;)

Tuesday, December 13, 2011

Poor Prince (Nathaniel) Chapter 6


Gising na ang aking isipan at mulat na ang aking mga mata ngunit dama ko parin ang sakit sa bukana nang aking pang upo. dama ko ang init nang mga palad na naka lapat sa aking baywang at higit sa lahat damang dama ko ang matigas at mainit na bagay na pumapasok sa kaloob-looban ng aking lagusan na tila may parteng napupunit habang pinipilit pagsanibin ang aming katawan.

"Ooohhhh God... This is not a dream!!!..."

Ang sigaw ko sa aking isipan habang dama ko ang panlalaki nang sariling mga mata dala nang gulat at dagliang pag bangon sa pagkaka dapa sa higaan at gumawa din upang bumalandra sa gilid ng kama ang bulto nang isang lalake na kanina ay naka patong sa aking likuran kasunod nang isang malakas na pagkalabog na tila may tumamang bagay sa kahoy, at walang sabi-sabi kong kinapa-kapa ang ding-ding upang mapihit ang switch ng ilaw at mag bigay liwanag sa buong silid.

Nakita ko ang isang hubad na lalake na naka handusay sa kanang bahagi nang aking higaan habang naka balandra sa sahig na tila nagulat din sa nangyare at bahagya pang kinukuskos ang mga mata na tila nasisilaw sa liwanag na dulot nang ilaw at ang isang palad ay hinihimas ang parte ng ulo nito na nauntog sa side table.

"Ano bang problema mo?!!..."

Ang tanong nito na tila wala pa sa sarili at nasa galit na tono kasunod nang pag angat nang mukha upang tanawin ako.

"Ikaw?..."

Ang gulat kong tanong pagka kita ko palang nang mukha nito na halos manlaki ang sariling mga mata.

"Ohh.. ako?... Eh ikaw sino ka at anong ginagawa mo dito sa bahay ko?!!..."

Ang balik na mga tanong nito sa akin at nagawa nang tumayo habang sapo-sapo parin ang ulo na nasaktan at may bakas din na pagtataka sa ekspresyon nang gwapong korianong mukha nito.

Dahil sa ginawang pag tayo nito hindi naiwasan na malantad ang hubad na harapan nito na kitang kita ang mauumbok na dibdib at pagkakaruon ng bahagyang pagkakahubog nang mga abs, hindi rin nakatakas sa aking mga paningin ang lower part nito na may manakanakang hibla nang buhok na nasa baba nang kanyang pusod at pababa upang tumbukin ang galit nitong malaking pagka lalake na nag dulot naman sa akin nang kakaibang pakiramdam, halos napapako ang aking paningin sa kanyang katawan na tila ba lalo pang nanghihikayat habang tumatagal at hindi ko maitatangging nakakapag laway ang tanawing aking natutunghayan kahit na batid kong lalake din ito. ngunit agad ko namang sinupil ang nararamdaman dala padin nang pagtataka.

"Anong sino ako eh bahay ko to..."

"Ikaw ang sino at bakit ka nandito sa bahay ko?..."

Ang sunod-sunod kong tanong na hindi na alintana ang pagkakalantad din nang aking hubad na katawan sa kaharap na lalake habang sinusupil ang sarili na matukso sa tanawing nakikita at pagpapakalma sa utak na nagsisimula nanamang matunaw.

"at pwede ba mag bihis ka muna bago ka makipag usap sakin..."

Sabay sabi kong pahabol at sinundan nang pagtakip nang kamay sa mga mata upang matigil narin ang tukso na dulot sakin nang hubad nitong katawan at pansin ko ang biglang pamumula nang mukha nito nang iuwang ko ang mga daliri nang aking kamay na naka takip sa aking mga mata upang bahagya itong masilip, tila nakaramdam nang hiya ito pagka rineg nang aking sinabe at agad na hinagilap ang saplot nito.

Dali-dali nitong sinuot ang mga saplot kahit wala na sa ayos ang pagkaka kabit nang mga butones nang uniform nito.

"Eh ikaw aantayin mo ba ang pagkagunaw nang mundo bago ka mag bihis?..."

Ang balik na tanong naman nito na may masungit na tono pagka tapos nitong makapag bihis na nagdulot naman sakin upang makaramdam nang pagka pahiya.

"Hhmmm... pagka tapos moko gahasain ikaw pa may ganang mag sungit dyan..."

Pagmamaktol ko sa sarili habang hinahagilap ang uniform na nagka hiwa-hiwalay at agad kong isinuot pagka kita nang mga ito.

"Ohhh ano?!!!... Ayan naka bihis kana pwede kanang umalis nang bahay ko..."

Ang sabi nito pagka tapos kong mag bihis.

"Hoy... hindi kalang pala rapist noh... nang aangkin kapa nang bahay..."

Ang balik kong sagot dito na may bahid na nang panunumbat at pagka asar.

"Hey... para sabihin ko sayo hindi kita ginahasa at ikaw ang bigla-biglang pumasok dito sa bahay ko nang walang pasabe…”

Ang balik nito na sinisimulan nang pamulahan nang mukha.

“Hoy… kung hindi mo ako ginahasa eh bat ka nakapatong sakin at pinapasok yang… yang… yang… yang ano moh!!!... habang natutulog ako…”

Ang hindi maituloy-tuloy na pag tukoy ko sa nais tukuyin at inginuso nalang ang naka umbok sa pantalon nito upang mabatid ang nais kong ipahiwatig at labis-labis na pagka pahiya na idinulot nito sa isa na bakas na bakas dahil sa sobrang pamumula na nang mukha at hindi magawang maka tingin nang diretso sa akin.

"OK fine... Lets talk to the landlady so we can end this nonsense conversation..."

Ang pag aaya nitong bigla na tunguhin ang landlady upang maka usap na sinundan nang mabilis na pag tumbok sa pinto palabas upang tunguhin ang katabing bahay nang landlady nang aking tinutuluyan na hindi manlang ako nilingon o tingnan manlang at agad ko namang sinundan.

"Aling Marcia..."

Katok

"Aling Marcia..."

Mas malakas na katok

"Aling Marcia!!!..."

Ang paulit-ulit na pag tawag nito nang pangalan nang matandang landlady at sinusundan nang malalakas na pagkatok sa tablang pinto nang bahay nito na hindi alintana ang oras at ang mga natutulog na tao sa dis oras nang gabi.

"Sandale!!!.... Sino bayan!!!?..."

Ang narinig kong tugon nang matanda na nasa galit na tono at kasabay nang tunog nang mga yabag nang paa palapit sa pinto na nang galing sa luob nang bahay nito.

"Ohhh... Nag kita na pala kayo?..."

Ang sambit nang matandang naka daster at may iilang naka kabit na rollers sa buhok pagka kita sa amin pagkatapos buksan ang pinto.

"Bakit Aling Marcia kilala mo ba to?..."

Ang sabay naming sambit at sinabayan pa nang pag turo sa isat-isa na may halong pagtataka sa tinuran nang matanda.

"Hindi ko kasi kayo nakita kaninang umaga kaya hindi ko na nasabi..."

Kasunod na pahayag pa nang matanda na lalong nagpagulo sa isip ko at nagawa ko nang mag kunot nang nuo dahil sa pagka lito

"Nathan eto nga pala si Aaron sya yung dating nangungupahan sakin bago ka dumating..."

Panimulang paliwanag nang matanda sa akin habang itinuro ang isa upang ipakilala sakin kahit batid ko naman ang pangalan nito na Jhon Aaron Salazar dahil sa pagkakakita ko nang ID nito sa wallet na napulot at pag ngisi na tila isang dimonyo ang ginawang reaksyon ni Aaron sa ginawang pagpapakilala nang matanda.

"at ikaw naman Aaron eto si Nathan sya yung bagong nangungupahan sakin nung umalis ka..."

Pagbaling naman nang matanda kay Aaron upang ipakilala ako at sinundan ko naman nang ngising aso at pagtaas nang kanang kilay upang maka ganti sa mapang asar na ngising demonyo nito na nag dulot naman nang pagka asar sa isa dahil sa reaksyon nitong pinanlakihan nang butas nang ilong at pag tingin nang matalim sakin.

"Pero manang bat nyo pinaupa tong kumag nato eh bayad naman yung dalawang buwan ko kahit nasa bakasyon ako?..."

Ang pangangatwiran ni Aaron sa matanda na nasa tono ang pagka dismaya at kulang nalang eh mag lupasay ito sa labis na pagkaasar na nararamdaman habang ako naman ay pinapanuod ang kanilang pag didiskusyon.

"Ehhh... Malay ko bang babalik kapang bata ka... Sayang naman kung hindi ko tatanggapin ang upa nya alam mo naman ako pagdating sa pera..."

Ang kasunod na pahayag nang matanda na labis pang nagpa asar kay Aaron at naggawa sakin upang mapangisi lalo dahil sa pagkakakita nang reaksyon sa mukha ni Aaron habang naaasar.

"Kahit asar na sya gwapo padin..."

Sabi ko sa aking sarili habang patuloy sa panonood nang kanilang diskusyon.

"Bakit hindi nalang kayo magsamang umupa dyan sa paupahan ko sabagay parehas naman kayong lalake at parehas naman din kayong bayad na sa upa..."

Suwestyon nang matanda na nagpatigil sakin upang pagmasdan ang nanggagalaiting si Aaron at sinundan pa nang matanda nang pabagsak na pag sara nang pinto.

"Aling Marciaaa!!!.... Hindi pwede yun!!!..."

Ang sabay namin na sagot sa matanda at sinundan nang malalakas na pagkatok sa sinaradong pinto sinyales na ayaw namin pareho ang ediya na sinabi nang matandang landlady.

"Mga punyeta mag patulog kayo!!!... Kung ayaw nyo magsilayas kayo dyan sa paupahan ko!!!..."

Ang pasigaw na sabi nang matanda na nasa galit na tono at senyales na wala na kaming magagawa pa.

"I'm not leaving..."

Ang paangil na sabi ni Aaron sakin pagka pasok namin nang bahay

"I'm not leaving either..."

"Bayad ko ang pananatili ko dito thats why I cant see any reason to leave this house..."

Ang tugon ko naman nang may pagmamatigas at pagtaas pa nang kilay.

"Then I'll give you many reason for you to leave this house..."

Balik nito na may himig nang pagbabanta.

"While you're here dont forget to keep your distance away from me cos I hate gay..."

Ang sarkastikong pahabol pa nito habang aakma na papasok sa kwarto habang ako naman ay naka salampak sa sofa at akap-akap ang isang pillow.

"Aouch... Ang sakit nun ahh..."

"Hoy... Mr. Aaron manyakis sinong tinutukoy mong bakla ha?..."

Pagalit kong balik at kasunod nang pag bato nang napulot kong wallet nito na nakalagay sa aking bulsa at kamalas-malasan pang saktong tumama sa uluhang parte kung saan ito napuruhan sa pagkaka umpog sa side table.

"Anak nang..."

Ang nasambit nito at biglang bumaling sakin paharap at nag simulang lumakad papalapit habang sapo-sapo ang parteng nasaktan at daglian naman akong gumilid papunta sa likod nang sofa para madepensahan ang sarili kung sakaling may gawin man ito.

"Bakit sino bang kausap ko diba ikaw lang naman..."

"Kaya ka nga nalate diba dahil nakipag halikan ka sa lalake Mr. Nathan the Scholar..."

Mga turan nito na labis na nag pagulat sakin habang patuloy padin sa pag lapit.

"Anak nang pitongput pitong puting tupa nga naman Oo... sya yung kaklase kong naka kita sakin habang nasa nakakahiyang tagpo kami ni kuya Art!!!..."

Ang sabi ko sa sarili pagkatapos marealize ang lahat-lahat at huli na nang mapansin ko na naka sampa na ito sa sofa at masyado na pala syang malapit sakin, sinubukan kong umatras pa ngunit nagitgit na ako sa dingding at maagap na itinukod ang magkabilaang braso sa dingding upang makulong ako.

"Ngayon sinong bakla satin huh?..."

Tanong nito sa mapang asar na tono at unti-unting nilalapit ang mukha at tila may balak gawin.





Itutuloy...

No comments:

Post a Comment