About Me

My photo
"hmm... What can I say about my self... You can call me Philippines Prince,. Haha... I really love swimming & amp... chatting. :D I made this site for me to be able to express my feelings to other and of course to share all the thought that I have in my mind, I love funny person, I love taking pictures of myself, I'm not snob people who's sending me comments and messages. hmmm... I entertain them. hahaha... :)) I jump and run around like crazy,. if I'm excited about something :P .. I'm a very kind person but always importunate and full of energy :P .. I'm one of those people that always with good intentions but don't know how to express themselves :S ..specially when it come's to my crush I'm a very shy person & loyal of course, even if it comes to something that might kill me, when it comes to my friends ill do anything no matter what it costs & amp; uhm... about my personal life. Ask me about it. LOL ;)

Tuesday, December 13, 2011

Poor Prince (Nathaniel) Chapter 5



Tila nakalimutan na ni kuya Art na kasama nya ako pagka kita palang sa lalakeng nasa luob ay tuloy-tuloy na itong pumasok sa luob ng Room 6 pagka tapos buksan nito ang pinto at mabilis na lumapit sa pamilyar na lalake na naka upo paharap sa pinto pagka kita dito at dagliang niyakap ang lalake habang naka tayo sya at naka upo naman ang isa at nagawang mapaakap sa bewang ni kuya Art na tila ba matagal na silang magka kilala

Nag pasya akong bahagyang gumilid sa tabi nang dingding pakubli malapit sa pinto upang marinig ko sila at makilala ng husto kung sino ang pamilyar na lalaking ito ngunit ng dungawin ko na laking gulat ko dahil naka harang ang ulo ni kuya Art sa mukha ng pamilyar na lalake habang naka luhod ito upang bahagyang matakpan nanaman ito habang nag hahalikan sila na tila magka sintahan at sabik na sabik sa isat-isa, nang tumagilid naman ito sapo-sapo ng mga palad nito ang pisngi ng pamilyar na lalake na nagawang matakpan ang mukha habang patuloy na sinisibasib ng halik, hindi ko maintindihan ang mga nangyayare at lalo na ang aking nararamdaman, sobrang gulat at galit dahil kala ko akin lang sya "ambisyosa ka kase", selos dahil kitang kita ko na mahal nya ang kahalikan nya sa pamamaraan palang nang paghalik nito at ganon din naman ang balik ng kahalikan "aba kaylan kapa nagkaron ng karapatan mag selos eh hindi naman kayo?!!! at sandamakmak na katanungang namumuo sa aking isipan.

"Hindi kaya si Villa Aldama aka Marimar itong si kuya Art at ang kahalikan naman nya ay ang tutuong minamahal nito na si Sereo " ang mga walang kwentang mga patutsada ng isip ko habang unti-unti namang nakakaramdam ng pag durusa ang puso ko sa iksenang nakikita."hindi kaya may gusto na din talaga ako kay kuya Art kaya ako nakakaramdam ng ganito kahit alam ko na parehas kaming lalake?!!!..."  Nasa ganito akong pagka lito ng marinig ko na nag bukas ang pinto ng Comfort Room na ilang hakbang lang ang pagitan sa Room 6 dahil naka pwesto ito sa pinaka dulo ng west wing at ang Room 6 na ang pinaka dulong VIP room. hindi ko na din nagawang pansinin pa ang ang naglalakad papalapit na nanggaling sa CR dahil gulantang parin ang aking isipan sa mga nangyayare ng marinig kong may nag salita.

"Nathan??..." sabay hagod ng tingin sakin "Is that you Nathaniel??..."

Ang sabi ng boses na tila kinikilala pa ako na nag pagawa naman sa akin upang lingunin at kilalanin kung sino ang nag salita at laking gulat ko ng makita ang tila nag tatakang mukha ni kuya Nerie na sya rin pala ang taong lumabas galing sa CR.

"Sssorry I'm not Nathaniel..."

Ang tigagal kong boses na pag sagot at biglang tumalikod upang hindi nya lubusang makilala dahil alam kong hindi nya ako mamumukhaang maigi dahil sa suot kong props na eyeglass at almost 5 years na hindi kami nag kita dahil simula nang imanage nya itong resto bar dito sa Cebu hindi na sya umuwi sa Davao even holidays.

"Patay na anong gagawin ko??..."

Ang tanong ko sa sarili habang kinakapa ng aking isipan ang mga bagay na posibleng paraan para maka takas at sinasabayan narin ng pangangatog ng aking kamay at tuhod dahil sa nerbyos.

"Buti nalang nasa bulsa ko ang bato ni Darna... Yun nalang ang gagamitin ko para maka iwas... Bbwaaahahaha!!!..."

Ang biglang kalokohang singit ng aking isipan. "putsa... pag nalintikan ka nga naman talaga oh..." sabay haplos ng dalawang palad sa magkabilaang pisngi "kung kaylan ko naman kaylangan ang tulong ng utak ko saka naman ayaw gumana ng matino..." at saka ko nalang napag disisyunang lumakad ng mabilis palayo upang maka takas kay kuya Nerie hindi ko narin pinag dalawahang isip pa na iwanan si kuya Art dahil alam ko naman na masaya na sya sa ginagawa nya sa luob hindi ko narin napansin ang sakit na nararamdaman ko kanina sa mga nakitang iksena na ginagawa ni kuya Art at ng pamilyar na lalakeng kahalikan nya dahil ang tanging nais ko lang ay maka iwas kay kuya Nerie sa mga sandaling iyon dahil pag nagkataong mahuli nya ako ay mag tatapos na ang nag sisimula ko palang na buhay dito sa Cebu at pauuwiin ako ng wala sa oras sa Davao.

Sa malamang hindi nga siguro ako na mukhaan ng husto ni kuya Nerie dahil hindi ko na naman sya napansin na hinabol ako pagka labas ko palang ng pinto ng resto bar.

Nasa luob na ako ng elevator pababa ng ground floor nang maalala ko nanaman ang mga iksenang nakita at pati ang mga nararamdaman kong kalituhan sa sarili ay nanumbalik din.

“Hindi kaya bakla si kuya Art at boyfriend nya ang kahalikan nya kanina?!!...”

Tanong ko sa aking isipan habang sinasabayan ng madalas na pag buntong hininga habang nasa sulok at naka sandal sa.dingding ng elevator

“Siguro nga ganon sya kaya natural nalang din sa kanya na makipag halikan sa lalake…”

Buntong hininga

“Panigurado wala para sa kanya yung nangyare sa amin…”

Sabay hawak ng dalawang kamay sa ulo para guluhin ang sariling buhok

“ Wwaaaaaa… bat pa kasi sa kanya napunta ang first kiss koooo!!!...”

Nasa ganto akong pagmamaktol ng biglang tumunog ang elevator hudyat na nasa ground floor na ako.

Dirediretso kong tinahak ang pinto palabas ng hotel at napansin ko din ang tingin nang mga babaeng bumati sa amin ni kuya Art nang pumasok kame ng hotel, tila ba may pag tataka sa mga tingin nila dahil siguro mag isa nalang akong lumabas ngunit hindi ko na binigyan pa ng atensyon ang mga tingin na iyon bagkos dumiretso nalang ako sa parking lot at mabuti nalang may mga taxi pa na naka pila sa tagiliran upang masakyan ko pauwi nang maagaw ang aking atensyon nang isang lalakeng naka yuko habang naka salampak pasandal sa isang motor bike sa sidewalk na malapit sa kinaroroonan kung saan naka pila ang mga taxi, tila lasing na lasing ito na sa malamang ay galing ito sa isa sa mga bar sa luob ng hotel, napansin ko din ang suot nito na uniform na cream slacks pants, white polo na pinapatungan ng cream vest na may lining na white sa gilid ng collar at laylayan nito at wala na sa maayos na pagkaka buhol ang dark red na neck tie nito na sa malamang isa din tong istudyante ng Prince Academy dahil ganun din ang uniform na suot ko.

Nagpasya muna akong manatili sa kinakatayuan ko bahagyang malayo sa kinakasalampakan ng binata ngunit nang Makita kong mag suka ito at tila hindi maapuhap ang pag hinga agad ko itong nilapitan dala ng pag aalala.

“Kuya may problema ba?...”

Tanong ko dito at nagawang magpa angat ng mukha nito upang tingnan ako.

Halos kasing idaran ko lang ata ito may manakanakang namumuong luha sa tagiliran ng singkit na mga mata, maliit at maninipis na labi na may mumunting bahid nang kanin na nanggaling malamang sa kanyang sikmura na dumikit dahil sa pagkaka suka nito, matangos na ilong na hindi maitatanggi ang pagkakaruon nito ng mukhang koreano.

“mwonga munjega issnayo?...”

Naisip ko na baka nga koreano ito at hindi naiintindihan ang sinabe ko kaya sinubukan kong kausapin ito sa Korean language.

“Pwede ba lubayan mo ako…”

Suka

“Mind your own business…”

Ang pasinghal na mga balik nito na nag pagulat sa akin hindi dahil sa marunong pala itong mag tagalog kundi dahil sa maaskad na ugali nito.

Hindi ako naka imik sa sinabe nito dumistansya nalang ako ng bahagya ng Makita kong tumayo ito at isinuot ang helmet na tila nag gagayak paalis, hindi nga ako nag kamala sa aking hinala sumampa ito sa motor bike nya at walang sabi-sabi na pina harurot ng mabilis ang motor palayo.

Huli na nang mapansin kong naiwan pala nito ang wallet nya sa kinasalampakan nito dahil naka alis na ito at mabilis na nag laho sa paningin ko ang mutor na sinakyan. Nag pasya nalang ako na kunin ang wallet na naiwan dahil alam ko naman na pwede ko itong isole pag nag kita kame sa school. “hhhmmmm… pasalamat sya may konsensya ako dahil isosole ko to kahit masungit sya…”

Tinatahak na ng taxing sinakyan ko ang daan pauwi ng mapag pasyahan ko na busisiin ang wallet na naiwan ng antipatikong lalake. Nakita ko ang school ID nito sa luob at nalaman ko na nasa parehong course pala kame ng Architectural and Graphic Design “waathaa small world… magkaklase pa pala kame ng ungas na yun…” his 18 year old aside from having a name na Jhon Aaron Salazar “mukhang Salazar ata ang surname ng karamihan ng tao dito sa Cebu…” at napansin ko din ang picture ng isang babae na halatang nilamukos dahil sa pagkaka gusot nito at bahagyang pagkakaruon ng maliliit na punit na naka ipit sa tagiliran ng pinag lalagyan ng pera hindi ko rin naiwasan na titigan ang larawan ng nagmamay-ari ng wallet, naka ngiti ang itsura nito sa larawan na nag bigay daan para sumungaw ang mga pantay at mapuputi na mga ngipin nito at lalong magpa singkit sa mga mata.

Halos hating gabi na nang madating ko ang bahay na tinutuluyan ko nag stop over pa kasi ako sa isang 24 hours na past food upang maka kain dala nang sobrang gutom dahil hindi naman natuloy ang panlilibre sakin ni kuya Art nahirapan pa akong maka sakay ulit ng taxi dahil wala naman palang ganong sasakyang dumadaan sa way nung fast food na kinainan ko papunta sa amin at kamalas-malasan pa tumirik pa yung sinakyan ko kaya napilitan nalang akong mag lakad dahil hindi narin naman kalayuan sa bahay ko.

Halos may kadiliman na ang kapaligiran at tila natapos na din ang iksena nang mga kalalakihang nag iinuman sa gilid ng kalye na regular ko na ding nakikita simula nang mapadpad ako sa Barangay Visente na halos umaga palang ay may mga naka latag na naalak na pinag sasaluhan ng iilang kalalakihang medyo may edad na, sarado narin ang magkakadikit na maliliit na Sari-sari Store na naka hilera sa magkabilaang giled ng kalye kahit ang tindahan ni aling Ising na nasa tapat ng bahay na tinutuluyan ko.

Napansin ko ang pamilyar na mutor na naka parada sa sidewalk ng bahay ko ngunit hindi ko na pinag kaabalahan na tingnan pa ito dahil baka kasing tulad lang nang mutor na nasa isip ko. Pinihit ko ang switch upang buksan ang ilaw pagka pasok ko ng bahay para Makita ko ang daan papunta sa maliit kong kwarto ngunit hindi ko na binuksan ang ilaw pag pasok ko ng kwarto dahil plano kong humiga na kaagad dahil sa sobrang pagod na nararamdaman at sobrang pangangalay ng mga paa dala ng pag lakad ko pauwi, hindi rin kasi ako sanay matulog ng may liwanag hindi ko narin nagawang mag linis pa ng katawan at unti-unti ko nang naramdaman ang pag bagsak ng talukap ng mga mata ko dala ng pagka antok.

Isang figure ng lalake ang nakikita ko sa aking panaginip pero hindi ko makita ng malinaw ang itsura nito nakahiga sya katabi ko habang akap-akap nya ako patalikod sa kanya, I feel the warm of his arms while hugging me at lalo pang humihigpit ito na nagawang magpa dikit lalo ng aming mga katawan and lead me to feel his bulge touching my butt na nag dulot naman sakin nang kakaibang sensasyon. Tila sinasadya pa nang lalake na idiin ang kanyang umbok sa aking pang upo na tila ba gusting pasukin ito. Hindi ko maipaliwanag ang nadarama parang gusto kong kabigin naman ang aking bewang patulak upang mas lalo pang mapadikit ang aking pwetan sa ngayon ay tila naninigas nang bagay sa aking likuran na bumubundol sa manipis kong slacks.

Bahagya kong nararamdaman sa aking batok ang mainit na pag hinga nang lalake sa aking likuran habang naka akap padin ito at patuloy padin ang ginagawang pag diin ng kanyang harapan sa aking pwetan. Naramdaman ko nalang na kinakabig nya ang aking katawan paharap sa kanya at nag paubaya naman ako hindi panga ako nakakaharap ng husto naramdaman ko nalang na ginagap nya nang walang pasabe ang aking mga labi na tila uhaw na uhaw, mapag hanap at mapang angkin ang bawat halik na binibigay na hindi ko alam kung paano tutugunin dahil hindi pa naman ako nakaka ranas nang ganitong klaseng halik. Halos sakupin ang buo kong bibig at maramdaman na pilit na pinapasok ang kanyang dila sa luob ng aking bibig, sobrang kakaiba sa pakiramdam lalo na nang mahagip ng kanyang dila ang aking dila habang nasa luob ng aking bibig. Sobra-sobrang inet ang dulot nito sa aking katawan na halos maramdaman ko ang pag hahalo nang lamig at init na tila nilalagnat lalo na nang malasahan ko ang laway nito na humahalo sa sarili kong laway.

Halos ipatong na nito ang sarili sa aking katawan habang hindi parin bumibitaw ang mga labi sa pagkakalapat sa aking labi. Lalo pang nadagdagan ang sensasyong nararamdaman nang halos idiin nito ang lower part ng kanyang katawan sa akin upang madama ang bagay na kanina pang naninigas sa luob ng kanyang pantalon. Hindi na ako makapag pigil at halos panawan na ako ng katinuan sa sobrang sarap na nadarama at namalayan nalang na kusa nang kumikilos ang aking katawan na tila ba may sariling isip upang hubarin ang uniform kong suot, una kong tinanggal sa pagkaka botones ang vest pagkatapos ang pagkaka botones ng polo habang ang kamay naman nang lalake ay tinatanggal ang pagkaka buhol nang aking neck tie. Sinunod namin ang kanya-kanyang mga pantalon at mga under wear, nang pareho na kaming walang saplot pumatong ulit sya sa aking ibabaw upang halikan ulit ako, mas mapag hanap, mas mapusok at mas marahas ang ginagawa na nitong halik. Halos nagtatama na ang aming mga ipin at paminsan-minsan na kinakagat ng bahagya ang upper lip ko na tila nag uutos na tugunin ko ang kanyang mga halik, wala akong nagawa kundi sundin ang nais nito sinasabayan ko na ang bawat galaw ng kanyang dila na tila nakikipag espadahan sa luob ng aking bibig halos malasahan ko din nang bahagya ang lasang alak na nanggagagaling sa kanyang laway.

Nasa ganuon kaming pusisyon nang maramdaman ko na nagsisimula nang gumapang ang mga kamay nito sa aking katawan, hinahaplos nang kanan nyang kamay ang aking buhok habang magka sugpong padin ang aming mga labi at ang kaliwang kamay naman ay pinapagapang sa aking likuran papunta sa aking pwet at bahagyang kinakabig papunta sa kanya upang lalong mag dikit ang parehong pawisan naming katawan. Tila nagiging hayok na ito sa laman hiniwalay na nya ang kanyang bibig sa aking bibig upang mag habol ng hininga at nang maka bawi na ibinaba nya ang kanyang mukha in front of my chest at walang sabi-sabi na inilabas ang dila upang ihaplos ito sa paligid nang aking nipple sinundan nang pag sipsip nito na para bang gutom na sanggol habang ang isang kamay naman ay inilipat na sa pagitan ng aking mga hita at sinisimulan ang pag haplos pababa at pataas sa kanina pang galit nag alit na alaga.

Halos basain na nito nang kanyang laway ang nipple ko bago ito tumigil at mag salita.

“Tumuwad ka..”

Ang sabi nito sa nag uutos ngunit malambing na boses.
Para naman akong na hypnotize na hindi na nag atubiling sumunod dumapa ako patalikod sa kanya habang siniksikan nya naman ng unan ang harapan nang lower body ko upang mas mapa angat pa ang aking pwetan.

Naramdaman ko na may pinahid sya sa bukana ng aking pwetan na batid ko na laway iyon at bahagya pang kinalat ng kanyang mga daliri sa paligid ng aking butas ang laway nya upang mag dulot naman sakin ng labis-labis na kiliti. Ikinikiskis nya na ang nag huhumindig na alaga sa aking butas at unti-unting sinisimulan na ipasok ito. Halos damang dama ko ang sakit na dulot nito kahit hindi pa ganap na nakaka pasok at ulo palang ang bumubungad. Humawak sya sa aking bewang upang maka alalay sa pag pasok.

“Aaahhh… ang sikip moooo!!!...”

Ang narinig kong sabi nito habang ako naman ay iniinda ang sobrang sakit na nararamdaman habang unti-unti nyang pinapasok ang kanyang kabuoan. Sakit na unti-unti ding nag pabalik sakin sa katinuan.

“Kung panaginip ito bat damang dama ko ang sakit?!!...”

Ang tanong ko sa aking sarili at kasabay na pag mulat nang aking mga mata.





Itutuloy…

No comments:

Post a Comment